Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2023

Công tắc xoay Salzer

 



Giới thiệu về chúng tôi Được thành lập vào năm 1985 với sự cộng tác của Đức cho Công tắc quay vận hành bằng cam, Chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp công tắc quay lớn nhất ở Ấn Độ, chiếm hơn 40% thị phần và phục vụ cho tất cả các phân khúc ở Ấn Độ. Chúng tôi sản xuất công tắc quay ở Ấn Độ và cung cấp trên toàn cầu.

Các nhà sản xuất Công tắc xoay Salzer của chúng tôi được chấp nhận rộng rãi trên tất cả các châu lục. Chúng tôi có đầy đủ các công tắc Xoay hoạt động bằng cam từ 6 Amps đến 400 Amps và các nhà cung cấp công tắc Xoay cho Đường sắt Ấn Độ.

Công tắc xoay AC & DC.

Salzer bao gồm: công tắc vôn Salzer, cảm biến Salzer việt nam, đại lý Salzer việt nam, cầu dao đóng ngắt Salzer, rơ le Salzer việt nam, công tắc giới hạn Salzer, cáp kết nối Salzer việt nam, Salzer Cable Ducts , Salzer cam-rotary-switches, Salzer Cam operated Rotary Switches, Salzer Sensors, Salzer solar-isolators, Salzer Changeover swtiches & Solar Isolators, Salzer general-purpose-relays,Salzer General Purpose relays,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Công tắc vôn kế.

Chúng tôi dẫn đầu thị trường về công tắc xoay. Đó là ví dụ hoàn hảo về thiết kế đáng tin cậy và giá cả cạnh tranh.

Công tắc xoay Salzer vận hành CAM được cung cấp được sử dụng để thực hiện hoặc ngắt hoạt động theo cách tuần tự bằng cách xoay công tắc sang các vị trí khác nhau.

Cơ chế vận hành cơ bản của Công tắc cam được yêu cầu để phù hợp với ứng dụng dự định kết hợp với các cơ chế vận hành “Làm nhanh”, “Làm nhanh-Nghỉ nhanh” và “Trở về mùa xuân” được cung cấp để đáp ứng các yêu cầu trên phạm vi rộng.

đại lý Salzer việt nam.

Công tắc CAM thích hợp cho các ứng dụng chuyển mạch AC cũng như DC. Trong phạm vi công tắc AC, chúng tôi cung cấp các đầu cuối mở, chống cảm ứng, đầu cuối phía sau, đầu cuối bên và đầu cuối ít vít hơn. Chúng tôi cũng cung cấp các giá treo linh hoạt. Công tắc dòng D được thiết kế cho các ứng dụng chuyển mạch DC. Các Công tắc này được xây dựng bằng cách sử dụng cơ chế hành động nhanh cung cấp "Quick Make Quick Break" cho các tiếp điểm cần thiết cho chuyển mạch DC.

Phạm vi Công tắc xoay Salzer AC: 6-400 AMPs02Chống cảm ứng, đầu cuối phía sau, đầu bên và đầu cuối ít vít hơn03Gắn: Bảng điều khiển phía trước tiêu chuẩn, Phía sau, đường kính 22,5 mm, Thanh ray, Mix & Match, Khóa phím trung tâm, Khóa bảng & Công tắc khóa liên động cửa04Công tắc điều khiển cầu dao : 25/32 Amps05Lò xo trở lại Trung tính, Tính năng bộ nhớ & Khóa tuần tự 06 Phạm vi chuyển đổi DC: 16-500 Amps lên đến 250 Volts DC.

Để biết thêm thông tin về công tắc vôn Salzer, cảm biến Salzer việt nam, đại lý Salzer việt nam, cầu dao đóng ngắt Salzer, rơ le Salzer việt nam, công tắc giới hạn Salzer, cáp kết nối Salzer việt nam, Salzer Cable Ducts , Salzer cam-rotary-switches, Salzer Cam operated Rotary Switches, Salzer Sensors, Salzer solar-isolators, Salzer Changeover swtiches & Solar Isolators, Salzer general-purpose-relays,Salzer General Purpose relays, Công tắc xoay Salzer,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét