Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2023

Cầu dao đóng ngắt Salzer



Những gì bắt đầu vào năm 1985 với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ là một chuỗi 5 nhà máy năng động ngày nay. Salzer Electronics Limited ra mắt lần đầu tiên trong ngành Điện với mục đích thiết kế, phát triển, sản xuất và cung cấp Công tắc xoay, Công tắc chọn, Ống dẫn dây, Công tắc vôn kế và các sản phẩm của Đồng minh vận hành bằng CAM.

Chúng tôi có trụ sở chính tại Coimbatore, Tamil Nadu. Chúng tôi được thúc đẩy để phát triển các sản phẩm Cầu dao đóng ngắt Salzer với chất lượng vượt trội, hoạt động xuất sắc và thiết kế xuất sắc phù hợp với thị trường toàn cầu. Sản phẩm của chúng tôi là kết quả của kỹ thuật xuất sắc.

Công tắc chuyển đổi & Bộ cách ly năng lượng mặt trời.

Salzer bao gồm: công tắc vôn Salzer, cảm biến Salzer việt nam, đại lý Salzer việt nam, cầu dao đóng ngắt Salzer, rơ le Salzer việt nam, công tắc giới hạn Salzer, cáp kết nối Salzer việt nam, Salzer Cable Ducts , Salzer cam-rotary-switches, Salzer Cam operated Rotary Switches, Salzer Sensors, Salzer solar-isolators, Salzer Changeover swtiches & Solar Isolators, Salzer general-purpose-relays,Salzer General Purpose relays,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Bộ cách ly năng lượng mặt trời là bánh răng công tắc để ngắt biến tần AC/DC khỏi các tấm pin mặt trời.

Cầu dao đóng ngắt Salzer là bánh răng công tắc để ngắt biến tần khỏi các tấm pin mặt trời. Công tắc chuyển đổi DC được sử dụng trong máy bơm năng lượng mặt trời để chuyển đổi nguồn giữa nguồn cung cấp năng lượng mặt trời và lưới điện

Bộ cách ly quang điện trong các tấm pin mặt trời trên mái nhà02Chuyển đổi AC / DC trong máy bơm năng lượng mặt trời - Xem Ghi chú ứng dụng03Ứng dụng biến tần - Sạc pin từ công tắc chính bằng năng lượng mặt trời04BẬT / TẮT khẩn cấpThông số kỹ thuật

01Được kiểm tra theo tiêu chuẩn IEC 60947-3 , chứng nhận DC21B và UL 508i02PV1 & PV203Định mức 32A ở 1500VDC & 40A ở 1000VDC04IP 65 & Khóa móc có sẵn05Dễ dàng cài đặt06Nhỏ gọn và đáng tin cậy07Bảo vệ ngón tay08Dấu liên lạc bị xóa được cung cấp kèm theo giá treo switch11DIN - Thích hợp cho DB bảng12Các tùy chọn gắn bảng điều khiển khác nhau - Gắn phía trước, Gắn phía sau, Gắn vỏ.

đại lý Salzer việt nam.

Công tắc ngắt tải được cung cấp là các thiết bị cơ và điện tốt nhất. Chúng tôi sản xuất chúng giữ chất lượng tốt trong tâm trí.

Chúng tôi cung cấp các công tắc điều khiển cầu dao, bộ cách ly, tiếp điểm ngắt đôi, nhiều tùy chọn lắp đặt, công tắc chuyển đổi, bộ cách ly DC và bộ chuyển đổi DC.

Dòng công tắc ngắt tải và công tắc quang điện LB mới nhất của chúng tôi tuân thủ các thông số kỹ thuật mới nhất cho các thiết bị điện áp thấp hiện đại. Nó được công nhận trên thị trường nhờ các đặc tính điện vượt trội như thiết kế nhỏ gọn; góp phần tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành thuận tiện. Cấu trúc và thiết kế cơ bản của công tắc làm cho nó rất nhỏ gọn, an toàn và đáng tin cậy. Nó được sản xuất bằng vật liệu chứa đầy thủy tinh polyamit được công nhận về khả năng cách nhiệt. Nó có độ tin cậy cao để chịu được dòng điện ngắn mạch.

Nó được sử dụng cho Cầu dao đóng ngắt Salzer, công tắc chính, ứng dụng biến tần và BẬT và TẮT khẩn cấp. Chúng tôi cũng cung cấp các tùy chọn lắp đặt bảng điều khiển khác nhau, chẳng hạn như lắp đặt phía trước, lắp đặt phía sau và lắp đặt vỏ bọc.

Để biết thêm thông tin về công tắc vôn Salzer, cảm biến Salzer việt nam, đại lý Salzer việt nam, cầu dao đóng ngắt Salzer, rơ le Salzer việt nam, công tắc giới hạn Salzer, cáp kết nối Salzer việt nam, Salzer Cable Ducts , Salzer cam-rotary-switches, Salzer Cam operated Rotary Switches, Salzer Sensors, Salzer solar-isolators, Salzer Changeover swtiches & Solar Isolators, Salzer general-purpose-relays, Cầu dao đóng ngắt Salzer, Cảm biến nhiệt độ Salzer, Salzer General Purpose relays, Công tắc xoay Salzer,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét